TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

        Thực hiện CV Số 126/PGDĐT ngày 23/5/2022 về việc hướng dẫn tổng kết năm học 2021 – 2022 sáng ngày 03 tháng 06 năm 2022 Trường mầm non Hành Tín Tây đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2021– 2022 cho các bé.

Trường mầm non Hành Tín Tây tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022 tại 7 nhóm lớp của 3 địa điểm trường với sự tham dự của đại diện các bé đạt danh hiệu bé ngoan xuất sắc và bé ngoan.

Một năm học đang khép lại, tiếng ve kêu râm ran là những cánh hoa phượng nở đỏ rực cả một góc trời đó là lúc các cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày đầu các cháu mầm non mới bỡ ngỡ bước vào trường cùng những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên, trải qua 1 năm học cùng các cô, giờ đây là thời khắc kết thúc năm học.
Tạm biệt trường mầm non thân yêu! Nơi khởi tạo những bài học đầu tiên, nơi lưu giữ những ngây thơ hồn nhiên, nơi đầy ắp những nhọc nhằn bé thơ của ba mẹ và thầy cô, nơi những ký ức chỉ luôn là kỷ niệm đẹp.
Tạm biệt trường mầm non thân yêu! Cảm ơn những yêu thương ngày qua, cảm ơn những đón đưa buổi đầu, cảm ơn những bài học ngọng ngịu, cảm ơn những bữa ăn tung toé, cảm ơn những ân cần của cô, cảm ơn sự dịu dàng của bạn.
Tạm biệt trường mầm non thân yêu! Biết ơn những hành trang cô đã trao con là bài học yêu thương, là chăm sóc bản thân, là biết tự phục vụ, là sẻ chia cộng đồng, là nghị lực vươn lên, là tri ân cuộc sống.
Năm học 2021-2022 có một dấu ấn đặc biệt là kết thúc năm học và tổ chức tổng kết năm học cho các con ở từng lớp.
Chúc các con sang năm học mới sẽ luôn học giỏi, chăm ngoan và vâng lời cha mẹ./.